Sửa chữa máy nạp khí thở cao áp tại Vũng Tàu Việt Nam

Công ty Thái Bình Dương nhận sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ cho máy nạp khí thở / Máy nén khí cao áp tại Việt Nam
Các hạng mục chúng tôi tiến hành như sau:
- Kiểm tra, vệ sinh, thay thế lọc gió đầu vào.
- Kiểm tra chất lượng nhớt khí thở, thay nhớt khí thở Coltri oil ST755, Bauer oil nếu có.
- Mở các piston của 3 cấp 1-2-3 kiểm tra tình trạng piston và vệ sinh nếu bụi bẩn.
- Vệ sinh các van một chiều cao áp tại 3 cấp 1-2-3
- Kiểm tra và thử hoạt động của van an toàn, hiệu chỉnh lại van an toàn nếu có sai số so với nhà sản xuất.
- Kiểm tra hoạt động của bơm dầu bôi trơn cho piston cấp 2-3, tháo ra bảo dưỡng nếu bơm không bơm dầu.
- Thử thủy lực 5 năm cột tách dầu, tách nước, khử mùi (theo khuyến cáo của nhà sản xuất), vệ sinh bên trong nếu có.
- Thay phin lọc mùi (nếu có theo khuyến cáo của nhà sản xuất)
- Thử thủy lực dây và đầu nạp bằng áp suất 1.5 lần.
- Kiểm tra bảo dưỡng mô tơ điện, kiểm tra bảo dưỡng công tắc khởi động.
- Thử hoạt động của cảm biến tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp suất.
- Vệ sinh sơn thân máy và khung bảo vệ...
  Và nhiều các hạng mục khác theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, chúng tôi gặp các trường hợp sau:
- Máy nạp khí chạy phát ra tiếng kêu lạ, lớn
- Máy chạy một thời gian ngắn đã nóng và phát ra khói sau khi tắt máy
- Máy chạy liên tục nhưng đến áp nhất định chưa tới áp của nhà sản xuất là không tiếp tục lên được nữa.
- Máy chạy chưa tới áp suất quy định đã tự ngắt
- Máy chạy khi khởi động có hiện tượng giật giật.
- Một trong các van an toàn của Piston tự xả.
- Máy chạy lên áp suất bình thường nhưng không ra áp suất đầu nạp vào chai khí.
- Máy chạy nhưng không lên áp suất.


Các hư hỏng sau có thể xảy ra nếu máy không được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.
- Bụi bẩn bám vào phin lọc gió làm tắc đường khí vào, hoặc bụi xâm lấn vào piston, lâu ngày sẽ làm mài mòn piston
- Các là van 1 chiều hoạt động không hiệu quả gây hại lên piston
- Dầu bôi trơn không được bơm do bơm, ống bị tắc, dẫn đến làm cháy đen, rỗ các piston, các lá van 1 chiều. có thể dẫn đến hư hỏng máy nặng.
- Các cột tách nước, dầu, mùi.. không vệ sinh làm tắc hoặc giảm hiệu quả.
- Nhớt không được kiểm tra, thay định kỳ có thể làm hỏng toàn bộ chi tiết chuyển động.
- Các thiết bị như cột tách nước, dầu, dây nạp không được thử thủy lực định kỳ có thể gây nổ do làm việc với áp suất cao.
- Các van an toàn không được thử và hiệu chuẩn dẫn đến không bảo vệ được thiết bị khi bị quá áp rất nguy hiểm cho người sử dụng và thiết bị.
- Các thiết bị tự ngắt quá nhiệt quá áp bằng điện không được thử tự ngắt, sẽ có nguy cơ không bảo vệ máy khi thiết bị làm việc không đúng.

Vì máy nạp khí thở là loại thiết bị rất đắt tiền, các phụ kiện thay thế cũng có giá khá cao và không có sẵn
Nên chúng tôi đề xuất nên cho phép kiểm tra bảo dưỡng máy định kỳ để tránh những hư hỏng nặng có thể xảy ra.

Để được tư vấn hoặc liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng, vui lòng liên hệ Mr. Hiện 0983940145 zalo

Một số hình ảnh sửa chữa, bảo dưỡng minh họa:
















 


Các tin liên quan

HỆ THỐNG CHỮA CHÁY CỐ ĐỊNH
Dịch vụ bảo dưỡng bè cứu sinh Bơm Hơi KHA, KHD, QJF, DLR, CHF, HNF, CRV
Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống Water Mist System
Kiểm tra bảo dưỡng và cấp giấy chứng nhận cho bộ khí thở SCBA, EEBD
Sửa chữa bình tích áp- Bình tích năng cho hệ thống Towing Pins, Anchor Winch
Kiểm định chất lượng khí thở BA theo BS EN 12021: 2014
Kiểm tra xuồng cứu sinh, xuồng cấp cứu và thiết bị nâng hạ
Sửa chữa bình tích áp cho xuồng FRC và Lifeboat
Kiểm tra, bảo dưỡng bình cứu hoả
Thử tải định kỳ 5 năm thang cầu tàu
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline : 0983 940 146
Kỹ thuật
   pacificmaritime23
My status   vanhien.vt
Phone   (84) 983940145
Kinh doanh
   uonganhpacific
My status   ngocanhpacific
Phone   (84) 2543 852194